CHÍNH SÁCH BẠN ĐỒNG HÀNH (BUDDY) – CÙNG NHAU HÒA NHẬP VĂN HÓA CÔNG TY

Chia sẻ

Tin tức 22/04/2022

?Việc lo lắng khi bắt đầu bước chân vào làm việc ở một doanh nghiệp mới không phải là một vấn đề dễ dàng. Môi trường và văn hóa công ty mới có phù hợp không? Các quy định, quy trình của tổ chức như thế nào? Tìm lời giải cho những câu hỏi này ít nhiều làm các thành viên mới bỡ ngỡ và lúng túng.
?Nắm bắt được tâm lý này, TAYHO GROUP đã ban hành chính sách BẠN ĐỒNG HÀNH (BUDDY) giúp cho nhân sự mới hòa nhập văn hóa Công ty một cách nhanh chóng nhất, từ đó yên tâm bắt đầu và hoàn thành các kế hoạch công việc của mình.
?Để có hiệu quả tốt nhất khi áp dụng chính sách, Bạn đồng hành của nhân sự mới phải đạt được các tiêu chuẩn cơ bản và phải có trách nhiệm trong suốt quá trình hỗ trợ. Nhân sự mới cũng sẽ dễ dàng thích ứng, hòa nhập, kết nối với môi trường làm việc chuyên nghiệp, góp phần mang lại sự thuận lợi trong công việc cũng như sự gắn bó lâu dài với Công ty.
?TAYHO GROUP luôn chú trọng xây dựng những giá trị cốt lõi trong văn hóa làm việc, CBNV chủ động, nhiệt huyết, các cấp Lãnh đạo quan tâm, chia sẻ hình thành nên một tập thể đồng lòng, gắn bó và ……
??Chúng tôi sẵn sàng chào đón các bạn trở thành thành viên của TAYHO GROUP qua các vị trí tuyển dụng sau:
                   ☑ Trưởng Bộ phận Ngân sách
                   ☑ Giám sát dịch vụ Vận hành kiêm Admin
                   ☑ Chuyên viên QA (Xây dựng và Hạ tầng)
                   ☑ Trưởng bộ phận Hành chính (tuyển GẤP)
                   ☑ Nhân viên Hành chính
?Truy cập trang thông tin tuyển dụng: https://tayho.com.vn/vi/doi-ngu-cua-chung-toi/ để không bỏ qua những cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn